Hình Girl Xinh: Rola Takizawa Top 1 Nữ Diên Viên Jav Nhật Bản và Châu Á

Bộ sưu tập hình girl xinh tổng hợp các diễn viên Jav xinh đẹp của xứ sở Hoa Anh Đào và các người đẹp trong bộ sưu tâp hình girl xinh Châu Á. Cùng hoigirlxinh18.com ngắm nhìn top 1 nữ diễn viên xinh đẹp tại Nhật Bản.
Rola Takizawa, sinh ngày 30 tháng 3 1990 là một người mẫu thời trang Nhật Bản và trên truyền hình.Cô được biết đến với sự xuất hiện thường xuyên trên tạp chí thời trang Nhật Bản Vivi. Từ năm 2011, Rola đã trở thành biết đến nhiều hơn như một tarento (TV cá tính) xuất hiện trên truyền hình Nhật Bản thường xuyên. Sự nghiệp người mẫu Rola bắt đầu từ khi cô là một học sinh trung học sau khi được tiếp cận bởi một trinh sát trong khi đi bộ xuống các đường phố ở Shibuya, Tokyo. Với số đo 3 vòng 83-58-84cm.
Ngương mặt khả ái và số đô 3 vòng hấp dẫn của Rola Takizawa
















Body nóng bóng và khuôn mặt xinh xắn của nữ diễn viên xinh đẹp top Châu Á

Những hình ảnh hấp dẫn và nóng bỏng của nữ diễn viên Jav Rola Takizawa top 1 Nhật Bản và khu vực Châu Á. Qua bộ sưu tập girl xinh Châu Á lần này hy vọng hoigirlxinh18 đã mang đến cho bạn đọc những hình ảnh hấp dẫn từ diễn viên số 1 Nhật bản. Cám ớn các bạn đã quan tâm và chia sẽ những bài viết của hoigirlxinh18 qua các trang MXH FacebokG+ nhằm chia sẽ rộng rãi đến người xem và cùng ủng hộ các thành viên và cộng tác viên. Chúc các bạn vui vể cùng hoigirlxinh18.
Chia Sẽ Google +

Giới Thiệu Girl Xinh

    Bình Luận Blogger
    Bình Luận Facebook

0 nhận xét:

Post a Comment